5 thói quen chăm sóc sức khỏe khi làm việc tại nhà

Làm việc từ xa là xu hướng bình thường mới để gặp gỡ các chuyên gia trong cuộc sống cách ly. Bạn có thể thấy rằng mọi thứ dần chuyển công việc của mình để giải quyết tại nhà. Làm việc tại nhà có thể khuyến khích cho bạn một thói quen chăm sóc sức khỏe tại nhà.

lam viec tai nha

Chăm sóc sức khỏe làm việc tại nhà bạn nên biết.

Chọn mục tiêu và bắt đầu quy trình

Chọn một khía cạnh duy nhất của sức khỏe mà bạn cảm thấy mình không có thời gian để theo đuổi khi bận rộn. Bạn có muốn trở nên mạnh mẽ hơn? Tăng tính linh hoạt của bạn? Suy nghĩ? Ăn uống lành mạnh? Chúng tôi sẽ trình bày các mẹo để bắt đầu tất cả năm bên dưới.

Trong một khoảng thời gian mà lịch trình đến văn phòng hay đến các quán quen thuộc dần bị hạn chế . Tạo một thói quen đơn giản tại nhà liên quan đến sức khỏe có thể cung cấp một chấn lưu thay thế. Hãy cam kết về thời gian với bản thân để tạo ra một thói quen vận động tại nhà

Tăng sức mạnh với chống đẩy

Khi các phòng tập thể dục và lớp học thể dục đóng cửa, điều quan trọng là phải duy trì hoạt động vì nhiều lợi ích mà chúng ta biết rằng tập thể dục mang lại cho chúng ta: Nó làm giảm huyết áp, tăng mức độ hormone, tăng oxy và lưu lượng máu, tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm căng thẳng, chỉ là một vài cái tên!

Bạn chỉ cần một vài động tác đơn giản và bắt đầu từ con số 5 cho mỗi hiệp. Mỗi ngày 10 hiệp nhé. Khi thể lực bạn dần ổn định tiếp đến là gì? Bạn tham khảo vài hướng dẫn trên internet và tăng số lần chống đẩy lên 2 hoặc 3 cái mỗi hiệp.

Tăng tính di động

Nếu bạn dành cả tuần làm việc trước khi ngồi cách ly trong nhiều ngày, có thể bạn đã quen với tình trạng hông, bắp chân và lưng bị căng. Vận động là điều quan trọng để giúp chúng ta không bị chấn thương trong các công việc hàng ngày. Điều này thực sự cần thiết. Không chỉ cho làm việc tại nhà mà với làm việc tại văn phòng cũng cần sự vận động cần thiết để giúp ích cho sức khỏe.

Hãy thiền định — Nhưng thực sự là lúc này

Bạn đã đọc vô số tiêu đề về thiền, vì vậy chúng tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề khó hiểu ở đây. Bạn biết nó tốt cho bạn và có rất nhiều nghiên cứu để hỗ trợ nó. Trước đây bạn có gặp khó khăn khi phù hợp với lịch trình của mình không? Hãy thiền năm phút ngay khi thức dậy và thêm 5 phút nữa trước khi bạn đi ngủ.

Có nhiều kiểu thiền khác nhau, vì vậy đừng căng thẳng về việc xóa sạch mọi suy nghĩ trong đầu (đây là kiểu thiền khó nhất). Nếu đó là trải nghiệm của bạn, thay vào đó hãy tập trung vào một tình huống đơn giản, dễ chịu và nhớ lại chi tiết của nó. Sử dụng tất cả năm giác quan để tạo ra kịch bản — hoặc hồi tưởng lại một tình huống khiến bạn hài lòng. Có một cuốn sách nói về thiền đạo khá hay đó là : Thiền cho người năng động và hoài nghi. Bạn nên tìm đọc cuốn sách nói về điều này nhé.

Viết nhật ký để thiết lập tâm trạng

Giống như thiền, viết nhật ký là một trong những công cụ mà nhiều người khao khát nhưng không bao giờ có thể tìm thấy năm phút để thưởng thức. Hằng ngày viết về những điều mà bạn yêu thích và suy ngẫm về những điều đó. Viết nhật ký hoặc bạn cũng có thể viết một cái blog để tâm sự. Đừng nói quá nhiều những việc đó lên MXH nhé, nó có thể khiến bạn gặp phiền phức

Thực hiện các bữa ăn đơn giản, lành mạnh tại nhà

Hãy tự mình nấu cho mình những bữa ăn thật lý tưởng, điều này có thể sẽ giúp bạn có được giây phút thư giãn tốt nhất. Đôi khi bạn cũng có thể sử dụng giải pháp tạo riêng cho mình một không gia pha chế để pha chế thức uống.

Đó là một trong những cách để bạn cải thiện sức khỏe cho văn phòng làm việc tại nhà khá hữu ích đấy.

Ngoài ra nó cũng giúp tâm trạng bạn tốt hơn. Và nó còn giúp cải thiện tâm trạng nơi làm việc và tăng năng suất lao động rất nhiều.

Leave A Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *